Luật sư giỏi, uy tín tại tỉnh Quảng Nam

luat-su-gioi-uy-tin-tai-quang-nam

Trong bối cảnh kinh tế và xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, thì cùng với đó là sự gia tăng đáng kể về nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý. Với việc tăng cường đầu tư và phát triển, cả doanh nghiệp và cộng đồng dân cư tại địa bàn tỉnh Quảng Nam đều đối mặt với nhiều thách thức pháp lý và tranh chấp. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một luật sư giỏi và uy tín tại Quảng Nam không chỉ là nhu cầu cá nhân mà còn là nhu cầu cộng đồng và doanh nghiệp. Trường hợp cần thuê luật sư tại Quảng Nam thì cần tìm đến công ty, văn phòng luật nào có Luật sư giỏi, uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy? Hãy cùng Luật Dương Gia tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

CÔNG TY LUẬT TNHHH DƯƠNG GIA - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0931548999; 02367300899

1. Giới thiệu về tỉnh Quảng Nam

Tỉnh Quảng Nam nằm ngay giữa miền Trung Việt Nam, trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung gồm Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai mô hình Khu Kinh tế mở, lại có 2 di sản văn hóa (Khu Di tích Mỹ Sơn và phố cổ Hội An) được thế giới công nhận. Do đó, có thể nói Quảng Nam chứa đựng nhiều tiềm năng, cơ hội lớn để phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, xã hội… Quảng Nam có diện tích 10.574,86 km², lớn thứ 6 của Việt Nam, dân số năm 2022 là 1.519.400 người, mật độ dân số đạt 144 người/km², với các dân tộc Việt (Kinh), Hoa, Cơ Tu, Xê Đăng, Giẻ Triêng, Cor. Quảng Nam được chia thành 17 huyện, thị. Khí hậu nhiệt đới gió mùa. Độ ẩm không khí trung bình 84% Lượng mưa bình quân năm 2.000 – 2.500 mm, tập trung trong các tháng 9, 10, 11. Nhiệt độ trung bình năm 250C, mùa đông dao động trong khoảng 20 – 24 0C, mùa hè 25-30 0C.
Tỉnh Quảng Nam nằm trong tọa độ địa lý khoảng 108026’16” đến 108044’04” độ kinh đông và từ 15023’38” đến 15038’43” độ vĩ bắc. Phía Bắc giáp thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, phía Nam giáp tỉnh Quảng Ngãi và Kon Tum, phía Tây giáp nước Lào, phía đông là biển Đông.

2. Thế nào là luật sư giỏi, uy tín?

Căn cứ theo Điều 2 Luật Luật sư 2006 thì: Luật sư là người có đủ tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề theo quy định, thực hiện dịch vụ pháp lý theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức. Một luật sư giỏi trước hết phải có các yếu tố sau:

Thứ nhất, có nền tảng kiến thức sâu rộng. Theo đó, luật sư giỏi là người được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn vững vàng, có hiểu biết và tư duy pháp lý sâu sắc. Họ luôn tiếp cận vấn đề bằng một nền tảng tri thức khoa học và luôn biết cách vận dụng các hiểu biết đó một cách hợp lý, hiệu quả. Có hiểu biết chuyên sâu về các ngành luật, các quy định pháp luật, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động thực tế trên hầu hết lĩnh vực: Dân sự, hình sự, kinh tế, hành chính, lao động, hôn nhân và gia đình, kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ….

Thứ hai, có khả năng xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả, ít rủi ro. Một luật sư giỏi thông thường sẽ trải qua nhiều năm kinh nghiệm với chuyên môn vững vàng sẽ có cái nhìn đúng đắn đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Thứ ba, có đạo đức nghề nghiệp. Một Luật sư giỏi trước hết phải có đạo đức nghề nghiệp, có tư cách đáng được tôn trọng, có lối hành xử chuẩn mực. Tiếp xúc với một Luật sư giỏi, bạn sẽ thu nhận được những điều hữu ích và luôn cảm nhận được sự tôn trọng giữa bạn và Luật sư giỏi.

Ngoài ra còn các yếu tố khác như: quyết đoán, trung thực, quyết tâm bảo vệ quan điểm đúng đắn; Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực căng thẳng trong công việc; Xây dựng được hình ảnh, uy tín cá nhân, tạo dựng được niềm tin với khách hàng về chất lượng dịch vụ, được khách hàng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, đạo đức hành nghề, sự tận tâm, tận lực trong công việc,…

3. Luật sư giỏi, uy tín của Công ty Luật Dương Gia tại Quảng Nam

Công ty Luật TNHH Dương Gia với tôn chỉ “Thống lĩnh – Tiên Phong”, luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng bằng kinh nghiệm và sự tận tâm của mình.

Tại Luật Dương Gia, các luật sư luôn có đầy đủ về phẩm hạnh: đặt “chữ tâm”  lên hàng đầu; luôn trung thực và khách quan; luôn kiên trì và nhẫn nại; mẫn cán với công việc; luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Bên cạnh đó, các luật sư có đầy đủ tiêu chuẩn về kỹ năng nghề nghiệp: tư duy logic; tư duy pháp lý; kỹ năng tranh luận và phản biện; kỹ năng kiểm soát cảm xúc,..

Luật Dương Gia hoạt động trên khắp có nước, bao gồm tỉnh Quảng Nam, có trụ sở chính tại Hà Nội, văn phòng tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Chúng tôi mong muốn thay đổi “cách” và “văn hoá” sử dụng dịch vụ Luật sư! Thay vì nếp nghĩ “chỉ có người có tiền mới có thể thuê Luật sư” thì đến với Luật Dương Gia, bất cứ ai cũng có thể sử dụng dịch vụ Luật sư, bằng rất nhiều hình thức hỗ trợ linh hoạt, hiệu quả! Luật Dương Gia luôn hướng tới việc phục vụ Quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc với mức chi phí hợp lý nhất!

Luật Dương Gia là một trong những tổ chức hành nghề Luật sư cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu trên các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Đất đai, Ly hôn, Doanh nghiệp,… Dịch vụ Luật sư giỏi, uy tín tại Quảng Nam của Luật Lương Gia nổi tiếng với những ưu điểm như:

  • Cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ Luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Dịch vụ Luật sư Quảng Nam đa dạng trên nhiều lĩnh vực.
  • Chi phí thuê Luật sư tại Quảng Nam hợp lý, phù hợp với khả năng của khách hàng.
  • Thủ tục thuê Luật sư Quảng Nam đơn giản, nhanh gọn. Luật sư sẵn sàng hỗ trợ làm việc trực tiếp tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Luật Dương Gia với 03 chi nhánh trên toàn quốc: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Thuận tiện trong việc hỗ trợ khách hàng dù ở bất cứ đâu.

4. Các lĩnh vực hoạt động

4.1. Luật sư giỏi, uy tín trong các vụ án hình sự

Quý khách hàng có thể thuê luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp ngay trong giai đoạn đầu tiên của quá trình tố tụng hình sự – là giai đoạn tố giác, tin báo về tội phạm. Bởi lẽ, khi được mời hoặc triệu tập lên làm việc, người tố giác, người bị tố giác… làm việc với cơ quan chức năng thường có tâm lý hoang mang, lo lắng. Như vậy, khi làm việc sẽ dễ dẫn đến không hiểu bản chất câu hỏi, trả lời lan man, sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Việc thuê luật sư ở giai đoạn này sẽ vô cùng có lợi, việc lấy lời khai, mời lên làm việc sẽ có luật sư tham gia cùng, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của thân chủ.

Luật sư Công ty Luật Dương Gia  sẽ có mặt trong tất cả các buổi làm việc, lấy lời khai và giai đoạn tiếp theo của vụ án. Sẽ giải thích ý nghĩa câu hỏi của cơ quan điều tra để thân chủ đưa ra lời khai chính xác, đúng bản chất của vụ việc, không làm sai lệch, gây ra hậu quả pháp lý không đáng có, bởi lẽ khi đưa ra lời khai, thông tin lệch thì hướng đánh giá sẽ khác, khiến tội danh và mức hình phạt sẽ bất lợi. Như vậy, để Luật sư tham gia càng sớm sẽ càng có lợi cho người bị tạm giữ, tạm giam, bị can.

Luật sư không làm bản chất vụ án thay đổi, thay vào đó luật sư có trách nhiệm chứng minh sự thật khách quan, đảm bảo các tài liệu thu thập được tại cơ quan điều tra sẽ làm sáng tỏ hơn các tình tiết, hành vi cụ thể và có lợi nhất cho thân chủ. Hạn chế tình trạng oan sai, áp dụng hình phạt quá nặng, giúp vụ án đảm bảo xét xử đúng người, đúng tội. Bên cạnh đó, hướng dẫn và thu thập các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ cho người bị tạm giữ, tạm giam, bị can.

4.2. Luật sư giỏi, uy tín trong tố tụng dân sự

Trong đời sống hàng ngày, không thể tránh khỏi những vấn đề pháp lý phát sinh trong các giao dịch dân sự, hợp đồng, tranh chấp đất đai… Có những vấn đề đơn giản tưởng như bản thân có thể tự xử lý nhưng đâu đấy vẫn không thể nắm rõ hết về quy định của pháp luật, bởi mỗi một vấn đề phát sinh, mỗi vụ việc đều có các văn bản hướng dẫn điều chỉnh, hướng dẫn nên đôi khi chỉ cần nắm không rõ, áp dụng sai hoặc thiếu sẽ ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của bản thân.

Luật Dương Gia, với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, sẽ nghiên cứu và tìm hiểu chi tiết các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến vụ việc, đưa ra hướng giải quyết đúng đắn và tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra có thể đưa ra những lời khuyên để khách hàng phòng ngừa, loại trừ và giảm thiểu tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra.

Ngoài ra, trong quá trình giải quyết tại Tòa án tốn rất nhiều thời gian, công sức như tham gia phiên họp hòa giải, phiên xem xét thẩm định… chưa kể đến là các vụ án liên quan đến đất đai có thể kéo dài có thể tính bằng năm. Như vậy, Quý khách hàng có thể ủy quyền cho công ty luật để vừa tiết kiệm được thời gian, tối ưu thời gian xử lý vụ án theo đúng quy định, thời hạn theo pháp luật và đảm bảo được quyền lợi của bản thân, công ty.

4.3. Luật sư giỏi, uy tín hôn nhân và gia đình

Không phải ai cũng hiểu hết các vấn đề pháp lý trong hôn nhân gia đình. Pháp luật quy định có hai hình thức ly hôn là đơn phương ly hônthuận tình ly hôn.

Có rất nhiều khách hàng đã nộp đơn và thủ tục đến Tòa án nhưng vẫn bị chuyển trả lại với nhiều lý do khác nhau, từ đấy làm chậm trễ, tốn nhiều thời gian, công sức. Khách hàng gặp nhiều vướng mắc trong việc soạn thảo đơn, bị từ chối đơn, mất thời gian và các vấn đề pháp lý liên quan.

Luật Dương Gia có thể hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề một cách tối ưu nhất, nhanh chóng, hiệu quả. Về thuận tình ly hôn, luật sư sẽ tư vấn, hỗ trợ soạn thảo đơn, hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình giải quyết tại Tòa án, lược bỏ các bước không cần thiết trong quá trình giải quyết, từ đấy rút ngắn thời hạn xử lý vụ việc ly hôn, tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Ngoài ra, đối với trường hợp đơn phương ly hôn, thông thường thời hạn giải quyết theo quy định pháp luật sẽ từ 4 đến 6 tháng hoặc lâu hơn, tùy theo tính chất vụ việc. Luật sư sẽ tư vấn và đưa ra phương hướng giải quyết tối ưu nhất về tranh chấp của khách hàng, đảm bảo giữ bí mật thông tin khách hàng. Soạn thảo các đơn từ, văn bản tài liệu kèm theo đơn khởi kiện. Bên cạnh đó, Luật sư sẽ tham gia tại các buổi làm việc, hòa giải tại Tòa án cùng đương sự, đưa ra những lý luận chặt chẽ, mang tính thuyết phục nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng từ lúc bắt đầu đến khi có bản án, quyết định của Tòa án.

4.4. Luật sư giỏi, uy tín về lĩnh vực hành chính

Thủ tục hành chính trên thực tế vẫn còn rất nhiều điểm bất cập, vướng mắc trong khâu giải quyết. Mặc dù đã có nhiều văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn, đổi mới cải cách hành chính nhưng trên thực tế vẫn chưa thể giải quyết, khó khăn vẫn còn tồn đọng, thậm chí vướng mắc chồng vướng mắc khiến người dân trở nên khó khăn khi thực hiện.

Nguyên nhân khiến các thủ tục hành chính luôn bị “phàn nàn” rất nhiều, nhưng vẫn có các yếu tố chính đến từ cán bộ xử lý hồ sơ, thiếu chuyên nghiệp, năng lực, trình độ xử lý hồ sơ còn hạn chế, rập khuôn, lối tư duy mòn, không theo dõi, cập nhật các thủ tục, trình tự mới, từ đấy hướng dẫn xử lý hồ sơ chậm, hướng dẫn người dân “vòng vèo”, không trách khỏi việc gây sách nhiễu trong việc giải quyết giấy tờ của bộ máy hành chính. Như vậy, việc thực hiện các thủ tục hành chính bị đi theo lối tư duy ấy, lâu dần trở thành thói quen và mặc nhiên coi đó là đúng. Người dân chưa hiểu, chưa nắm rõ luật dẫn đến bị làm khó, hướng dẫn “vòng” gây mất thời gian, tiền bạc, công sức.

Luật Dương Gia – Chi nhánh Đà Nẵng là đơn vị có kinh nghiệm trong việc giải quyết các thủ tục hành chính, ủy quyền cho công ty luật chính là phương án tối ưu, vừa tốn ít chi phí, không phải đi lại nhiều lần, tốn công sức, vừa đúng thời hạn. Công ty luật là cơ sở dịch vụ về tất cả các lĩnh vực liên quan đến pháp luật, những vấn đề liên quan đến các quy trình thực hiện đều đã được đào tạo chuyên môn, từng nghiên cứu và đã thực hiện thành công nhiều loại hồ sơ, thủ tục liên quan, giúp cho việc thực hiện sẽ trở nên thuận lợi hơn, đáp ứng được nhu cầu của cá nhân, tổ chức đã ủy quyền.

4.5. Luật sư giỏi, uy tín về doanh nghiệp

Luật Dương Gia với đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp đăng ký kinh doanh, Công ty luật Dương Gia có thể hỗ trợ Quý khách hàng tất cả các vấn đề liên quan tới thành lập doanh nghiệp, cụ thể:

– Tư vấn lựa chọn loại doanh nghiệp hình phù hợp với nhu cầu kinh doanh

– Tư vấn cách đặt tên công ty, tra cứu tên công ty, lựa chọn mã ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ…

– Soạn thảo toàn bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp

– Hướng dẫn khách hàng ký hồ sơ

– Cử nhân viên nộp hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (trực tiếp hoặc trực tuyến)

– Nhận kết quả Giấy chứng nhận đăng ký doạnh nghiệp

– Gửi giấy phép và con dấu công ty tận nhà cho khách hàng

– Thực hiện các thủ tục thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh khác.

5. Dịch vụ pháp lý tại Công ty Luật Dương Gia

Tại Quảng Nam, Luật Dương Gia cung cấp cho khách hàng những dịch vụ pháp lý chủ yếu như sau:

  • Tư vấn các vấn đề pháp lý trong tất cả các lĩnh vực pháp luật như hình sự, dân sự, hành chính, kinh doanh thuong mại, lao động, thu hồi nợ, doanh nghiệp, đầu tư…;
  • Đưa ra lời khuyên pháp lý, hướng dẫn khách hàng ứng xử phù hợp với pháp luật và đưa ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề của khách hàng;
  • Đại diện khách hàng giải quyết các tranh chấp tiền tố tụng;
  • Đại diện khách hàng đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, văn bản với đối tác và các bên liên quan..;
  • Tư vấn, soạn thảo, hiệu chỉnh hợp đồng, các văn bản khác theo yêu cầu của khách hàng;
  • Tư vấn và hoàn thiện hồ sơ cho các dự án, các thủ tục phức tạp về thành lập doanh nghiệp, đầu tư…;
  • Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong các vụ/việc dân sự, kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình, tranh chấp thừa kế, hình sự, hành chính…

Thông tin liên hệ để sử dụng dịch vụ của Luật Dương Gia tại Quảng Nam:

Để sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ chi tiết như sau:

– Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

– Tổng đài Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến: 1900.6568 – 1900.6586

– Số điện thoại yêu cầu Luật sư tư vấn: 093.154.8999

– Email tiếp nhận yêu cầu dịch vụ: danang@luatduonggia.vn

Trên đây là nội dung về “Luật sư giỏi, uy tín tại Quảng Nam”. Nếu bạn có thắc mắc, nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay Luật Dương Gia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon