Hỗ trợ pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp

dich-vu-tu-van-phap-luat-thuong-xuyen-cho-doanh-nghiep

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tính đến tháng 11/2023, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chiếm khoảng 97% trên tổng số doanh nghiệp đăng ký thành lập tại Việt Nam. Mặc dù, Nhà nước luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thực hiện quyền tự do kinh doanh nhưng cùng với đó, doanh nghiệp cần phải vận hành, phát triển hoạt động kinh doanh dưới sự quản lý, kiểm soát của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoạt động kinh doanh trong khuôn khổ Luật định. 

Trong bối cảnh kinh doanh trong nước và quốc tế thường xuyên có sự biến động, pháp luật kinh doanh có nhiều điểm mới đòi hỏi các doanh nghiệp phải thường xuyên cập nhật, bổ sung thông tin. Vì vậy, hiện nay, các doanh nghiệp có xu hướng tìm kiếm sự hỗ trợ về pháp lý đối với các vấn đề xoay quanh lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Nhận thấy nhu cầu cần được hỗ trợ pháp lý từ các doanh nghiệp, Luật Dương Gia mang đến cho Quý Doanh nghiệp dịch vụ “Hỗ trợ pháp lý thường xuyên” nhằm kịp thời hỗ trợ, tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý cần thiết của doanh nghiệp.

1. Dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp là gì?

Dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp được hiểu là dịch vụ pháp lý của công ty luật cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp một cách thường xuyên. Dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên của công ty luật có thể thay thế cho chức năng của bộ phận pháp chế trong doanh nghiệp.

Đây được xem là một dịch vụ pháp lý thường xuyên giúp doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ tư vấn pháp lý một cách kịp thời từ Luật sư, chuyên viên pháp lý dày dặn kinh nghiệm nhằm hỗ trợ doanh nghiệp từ các vấn đề pháp lý liên quan đến việc ra các quyết định nội bộ, quyết định đầu tư, dự án đầu tư, quản ly chi nhánh, soạn thảo Hợp đồng mua bán, Hợp đồng lao động và quá trình tố tụng nếu có.

Ngoài ra, nhờ vào dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên, doanh nghiệp còn có thể cập nhật được đầy đủ quy định định pháp luật để hạn chế tối đa những thiệt hại, tranh chấp có thể xảy ra trong tương lai. Hoạt động tư vấn pháp lý thường xuyên cho các doanh nghiệp được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như là tư vấn trực tiếp tại doanh nghiệp, tư vấn qua địa chỉ email, tư vấn qua điện thoại hoặc là bằng văn bản đến cho doanh nghiệp.

2. Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp

Thứ nhất, hiệu quả trong hoạt động doanh nghiệp. Các chuyên viên của đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn là những người am hiểu pháp luật. Đồng thời, họ có kinh nghiệm, thấu hiểu về tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Từ đó, chuyên viên sẽ đưa ra phương án giải quyết để tránh được hoặc giải quyết các rắc rối liên quan đến pháp lý. Từ đó, hoạt động của các bộ phận trong doanh nghiệp được thuận lợi, mang lại hiệu quả cao hơn.

Đặc biệt, những đàm phán về các điều khoản trong hợp kinh tế, soạn thảo hợp đồng là vấn đề quan trọng. Để thành công và tránh rủi ro, chuyên viên của dịch vụ tư vấn pháp lý sẽ hỗ trợ doanh nghiệp. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ tránh được rủi ro khi hợp tác kinh doanh, dễ dàng thành công hơn.

Thứ hai, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thay vì phải duy trì một bộ phần pháp chế tại doanh nghiệp với nhiều chi phí về tiền lương, thưởng, trợ cấp,… Giờ đây, doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên của Luật Dương Gia với chi phí hợp lý, quy trình giải quyết nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt dịch vụ được cung cấp bởi các Luật sư, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm không chỉ trong lĩnh vực doanh nghiệp, kinh doanh – thương mại mà còn ở các mảng Sở hữu trí tuệ, Lao động, Dân sự, Hình sự,…

Thứ ba, không chỉ dừng lại ở việc các vấn đề liên quan đến bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, thực hiện thủ tục hành chính, xây dựng, rà soát hợp đồng, văn bản nội bộ, tư vấn pháp luật lao động,…, khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên, doanh nghiệp còn có thể nhận được sự trợ giúp pháp lý của Luật Dương Gia để tham gia đàm phán, giải quyết tranh chấp và các vấn đề pháp lý khác phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.

Thứ tư, về tính kịp thời trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Luật Dương Gia cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý có nhân sự chuyên môn cao, được cử làm việc thường xuyên với doanh nghiêp. Do đó, họ nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chi tiết. Vì vậy, mọi hoạt động đều được tư vấn để phòng ngừa rủi ro. Ngay cả khi có các vấn đề phát sinh sẽ được giải quyết kịp thời, tiết kiệm thời gian hơn so với việc tìm luật sư. Bởi khi tìm được luật sư, có thể doanh nghiệp đã chậm trễ. Thiệt hại từ chậm giải quyết sự việc không chỉ là kinh tế, mà còn có thể liên quan đến pháp luật.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên tại Luật Dương Gia, mọi thông tin, dữ liệu sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối, giảm thiểu tối đa thông tin của doanh nghiệp bị các đối tượng xấu lợi dụng để trục lợi cá nhân.

3. Nội dung dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Đối với dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên, Quý khách hàng sẽ được Đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý của Luật Dương Gia hỗ trợ, tư vấn về các vấn đề pháp lý sau:

Đối với nội bộ doanh nghiệp, Quý khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn và giải đáp các câu hỏi của doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp: thủ tục đầu tư, xin giấy phép đầu tư, đăng ký kinh doanh,…;
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến tổ chức nội bộ doanh nghiệp: thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, góp vốn thành lập công ty, mua – bán sáp nhập,…;
  • Tư vấn xây dựng phát triển, pháp luật về sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp;
  • Tư vấn về quan hệ pháp luật lao động: Tiền lương, Bảo hiểm xã hội, An toàn lao động, Giao kết/Chấm dứt hợp đồng lao động,…;
  • Cung cấp các thông tin pháp luật mới nhất có liên quan hoặc có khả năng tác động đến hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp;

Đối với lĩnh vực kinh doanh – thương mại, Quý khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn các quy định của pháp luật Việt Nam về hợp đồng, đồng thời đưa ra các giải pháp pháp toàn diện cho khách hàng trong quá trình thương lượng hợp đồng với đối tác;
  • Rà soát, kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ tài liệu do doanh nghiệp soạn thảo hoặc hỗ trợ khách hàng soạn thảo hợp đồng và các tài liệu giao dịch;
  • Tham gia với tư cách là Luật sư tư vấn của khách hàng trong việc thương lượng, đàm phán ký kết, thực hiện hợp đồng.

Ngoài ra, trong quá trình hoạt động kinh doanh còn có thể phát sinh tranh chấp liên quan đến Hợp đồng mua bán, lao động,… Khi đó, Quý doanh nghiệp có thể yêu cầu sự trợ giúp pháp lý từ Luật Dương Gia để cùng đồng hành, tham gia thương lượng, đàm phán với các bên có liên quan. Trường hợp, vụ tranh chấp bị đưa ra xét xử, phía Luật sư của Luật Dương Gia sẽ tham gia vào giai đoạn tố tụng tại cơ quan có thẩm quyền nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho Quý khách hàng. 

4. Chi phí “Dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp”

Luật Dương Gia cam kết khi Quý khách lựa chọn “Dịch vụ hỗ trợ pháp lý thường xuyên” sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều lần so với việc lựa chọn sử dụng các dịch vụ pháp lý riêng lẻ. Tuỳ thuộc vào phạm vi lĩnh vực tư vấn (Lĩnh vực doanh nghiệp, kinh doanh thương mại, lao động,…) và tính chất công việc (hỗ trợ từ xa, thực hiện công việc theo uỷ quyền,…), Luật Dương Gia sẽ hỗ trợ mức chi phí phù hợp nhất cho Quý khách hàng. 

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, vui lòng liên hệ với Công ty Luật TNHH Dương Gia – Chi nhánh Đà Nẵng qua:

  • Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931548999; 02367300899
  • Thời gian tư vấn: Thời gian tư vấn, hỗ trợ của tổng đài 1900.6568 là từ 7h30 sáng đến 23h30 đêm. Các ngày phục vụ trong tuần: Tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật.

Luật Dương Gia rất hân hạnh khi được đồng hành giải quyết các vấn đề pháp lý và bảo vệ tối đa quyền, lợi ích hợp pháp của Quý khách!

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon