Những lời chúc ý nghĩa nhất ngày 20/11

nhung-loi-chuc-y-nghia-nhat-ngay-20-11

Vậy là một mùa Hiến Chương nữa lại về, dù đang ở bất cứ nơi đâu, những thế hệ học trò lại háo hức mong mỏi để về thăm thầy cô, về thăm mái trường xưa cũ. Bên cạnh những món quà thì những lời chúc dù ngắn hay dài đều mang một ý nghĩa đặc biệt. Lời chúc có thể bộc bạch ra hay đơn giản chỉ hiện lên qua những dòng chữ thì đối với thầy cô đó là cả những tấm chân tình. Vậy nên, bài viết dưới đây Luật Dương Gia – Chi nhánh Đà Nẵng xin gửi đến quý bạn đọc một số gợi ý về những lời chúc ý nghĩa nhất ngày 20/11 dành cho thầy cô.

1. Nguồn gốc của ngày 20/11

Vào tháng 7 năm 1957 tại hội nghị FISE được tổ chức tại thủ đô Warszawa Ba Lan, Công đoàn Việt Nam đã tham gia Hội nghị này và thống nhất lấy ngày 20/11 hàng năm làm ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo hay ngày này còn được gọi với cái tên thân thuộc là Ngày nhà giáo Việt Nam.

2. Những lời chúc ý nghĩa nhất ngày 20/11

2.1. Những lời chúc ngắn gọn và ý nghĩa

1. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến quý thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong thầy cô thật nhiều sức khỏe, thật thành công trên con đường đến với sự nghiệp trồng người của mình.

2. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả sự kính mến mà con muốn gửi đến thầy cô, con chúc thầy cô luôn vui vẻ và hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người của dân tộc.

3. Em xin dành tặng những lời tri ân sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô nhân ngày 20/11. Em mong thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.

4. Thầy ơi, tuổi tác có thể đã hằn những vết nhăn trên trán thầy, những bụi phấn đã làm phai dần đi tóc thầy nhưng lòng yêu thương và sự tận tụy của thầy không bao giờ phai đi trong trái tim của chúng em.

5. Thầy cô ơi, chúng em mong thầy cô luôn nhớ rằng dù có trôi qua bao nhiêu năm nữa, chúng em vẫn luôn nhớ về mái trường xưa ấy, về những kỉ niệm, về những khoảnh khắc thầy cô dìu dắt chúng em bước những bước đầu tiên trên con đường đến với tri thức.

6. Công cha nghĩa mẹ ơn thầy, ơn dạy dỗ của thầy cô cao tựa núi trời. Nhân ngày nhà giáo Việt nam con xin chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

7. Lại một mùa hiến chương nữa lại đến để em có cơ hội gửi đến cô những tâm tình đẹp đẽ nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe, mãi là người dẫn đường gần gũi nhất với học sinh. Mong cô ở chốn ấy luôn tự hào về em.

8. Thầy là biển trời tri thức, cảm ơn thầy đã dạy dỗ em và biết bao thế hệ học sinh để chúng em có được những con chữ mà thành người. Ngày đặc biệt như hôm nay, mong thầy luôn tràn ngập niềm vui trong cuộc sống, luôn gặp may mắn trên con đường làm rạng rỡ sự nghiệp trồng người này.

9. Nhân ngày 20/11 em chúc thầy cô mãi là ngọn đèn soi sáng, dẫn lối chúng em, mãi là những người lái đò tận tụy đưa chúng em đến với bến bờ tri thức.

10. Em kính chúc tất cả thầy cô những lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống.

11. Ngày ý nghĩa như hôm nay, chúc cô thật nhiều sức khỏe, công tác tốt, dìu dắt các thế hệ thành những người có ích cho xã hội.

12. Chúng em cảm thấy thật may mắn và vô cùng tự hào khi có thầy là người cha thứ hai, cảm ơn thầy đã luôn dạy dỗ, chỉ bảo chúng em trên đường đời.

13. Cô như người mẹ thứ hai giúp chúng em khôn lớn, trưởng thành hơn trong mọi khó khăn, nhân ngày 20/11 chúng em chúc cô luôn gặp những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

14. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em chúc cô luôn vui khỏe, luôn luôn là người dẫn đường soi sáng cho chúng em.

15. Cô kính mến, ngày 20/11 đã đến em chúc cô luôn vui tươi, trẻ khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

16. Dẫu giờ đây có đi bốn phương trời, cũng không bao giờ quên lời dạy thầy khắc ghi. Em xin gửi ngàn lời tốt đẹp nhất dành cho thầy, thầy mãi là người cha, một người thầy giáo yêu thương các thế hệ học trò.

17. Nhân ngày 20/11 chúc thầy có nhiều sức khỏe, mang đến cho chúng em nhiều bài học quý giá và đạt được nhiều thành tựu hơn trong sự nghiệp.

18. Cảm ơn cô vì đã luôn là ngọn đèn soi sáng, truyền cảm hứng cho em nỗ lực trong học tập cũng như trong cuộc sống thường ngày.

19. Những gì thầy dạy em khắc ghi trong lòng, cảm ơn thầy vì những ngày tháng em chênh vênh đã không ngừng khuyên bảo và thúc đẩy em nỗ lực. Cảm ơn thầy vì tất cả.

20. Xin cảm ơn cô vì những nét chữ, cảm ơn cô vì những bước đi đầu đời, con không mong gì hơn ngoài chúc cô thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

21. Lại một mùa 20/11 đã tới, đây là dịp để chúng em gửi những lời tri ân sâu sắc đến thầy cô. Chúng em mong thầy cô luôn vui khỏe và hạnh phúc.

22. Nay đã trưởng thành khôn lớn nhưng em không thể về thăm thầy cô như thuở còn đi học, từ nơi xa em chúc thầy cô có một ngày vui vẻ, hạnh phúc bên đồng nghiệp và người thân. Mong thầy cô luôn nhớ về đứa học trò nhỏ này.

23. Biết đến khi nào chúng em mới có dịp đông đủ về thăm cô, nhưng không vì thế mà chúng em có thể quên đi ngày này, ngày mà những người có ơn dạy dỗ của chúng em được tôn vinh hơn bao giờ hết. Chúc cô luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống cô nhé.

24. Thật khó để tin nhưng từng trang vở, từng kiến thức thầy truyền đạt em vẫn còn lưu giữ đến bây giờ. Nơi trường xưa ấy, nơi chúng em học tập khôn lớn nên người em sẽ không bao giờ quên. Chúc thầy của em ngày 20/11 luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc hơn nữa.

25. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý. Người thầy người cô dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô.

26. Ngày 20/11 là ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết khi nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ của thầy cô cùng những bó hoa tươi thắm. bây giờ càng trưởng thành chúng em càng thấm thía hơn những lời dạy của thầy cô. Nhân ngày nhà giáo 20/11, chúng em xin chúc thầy cô thật nhiều sức khở, luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người của đất nước.

27. Tháng 11 ý nghĩa đã về, mới năm nào thôi còn được cùng các bạn dự lễ tri ân thầy cô nhưng nay đã trở thành sinh viên xa nhà. Nhân ngày này, chúng con xin được gửi thật nhiều tình yêu thương và lòng biết ơn đến thầy cô.

28. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Ở nơi xa, chúng em xin kính chúc các thầy cùng các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả thế hệ học trò từ khắp đất nước dành cho thầy cô sẽ thành hiện thực.

29. Mỗi ngày trôi qua lại có thêm nhiều thế hệ học trò được thầy cô dìu dắt đến bến bờ tri thức. Cảm ơn thầy cô đã luôn tận tụy vất vả vì chúng em. Mong thầy cô luôn thành đạt và hạnh phúc.

30. Em thật sự biết ơn vì năm đó đã gặp được thầy và được thầy dạy dỗ. Cảm ơn thầy vì đã kiên nhẫn với em, cảm ơn thầy đã không từ bỏ khi em cảm thấy mất động lực học tập nhất. Em chúc thầy luôn tràn đầy sức khỏe và thành công trong cuộc sống thầy nhé.

31. Cảm ơn thầy cô đã dạy cho tụi em cách đọc, cách viết. Cảm ơn thầy cô đã dạy cho chúng em những điều hay lẽ phải. Nhân ngày 20/11 chúng em chúc các thầy cô luôn thành công và hạnh phúc. Một lần nữa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

32. Cảm ơn thầy cô vì đã là cha mẹ, là người bạn đồng hành cùng chúng em. Hy vọng chúng em sẽ được tiếp tục gắn bó cùng thầy cô. Chúng em yêu thầy cô nhiều. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

33. Các thầy cô kính mến của em, cảm ơn thầy cô đã thắp lên ngọn lửa ước mơ trong em. Nếu không có những con chữ ngày đó đã không có em của ngày hôm nay. Em yêu thầy cô nhiều. Chúc thầy cô luôn vui khỏe, hạnh phúc.

34. Không có thầy cô chắc có lẽ chúng em đã lạc lối. Cảm ơn thầy cô vì đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em. Chúc thầy cô tất cả.

35. Thầy cô ơi, không phải chỉ có ngày 20/11 chúng con mới nhớ đến thầy cô. Mà đối với chúng con ngày nào cũng là 20/11. Chúng con luôn hãnh diện vì là học trò của thầy cô. Chúng con mong thầy cô luôn thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến.

36. Thưa thầy cô, những lời dạy năm ấy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy cô đã giúp con trở thành người có ích như hôm nay.

37. Sự tận tụy, cống hiến của thầy cô là cảm hứng vô tận cho chúng em. Cảm ơn thầy cô đã luôn tâm huyết với nghề dạy học. Chúc thầy cô 20/11 thật vui vẻ.

38. Thầy cô là những người lái đò thầm lặng, hy sinh cả đời mình để chèo lái những chuyến đò đưa các thế hệ học trò đến bến bờ tri thức. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất đến thầy cô.

39. Không khí ngày Hiến chương đã về khắp mọi ngôi trường, nhân ngày 20/11 em chúc thầy cô sẽ cười thật nhiều, nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa từ tất cả các thế hệ học trò.

40. Công ơn thầy cô chúng em không thể kể hết bằng lời nhưng từ tận đáy lòng chúng em biết thầy cô là người hiểu rõ nhất. Luôn hạnh phúc và thành công thầy cô nhé!

2.2. Những lời tâm tình dài và ý nghĩa nhất

1. “Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Nhớ lại những năm tháng đó, vì có thầy cô mà chúng em đã học được cách trưởng thành. Học các kiên nhẫn với mọi thứ, học cách dùng những kiến thức để sau này có thể giúp đời giúp người. Năm tháng qua đi, có những thứ có thể quên đi nhưng những tiếng viết bảng, tiếng thầy cô khẽ dạy vẫn sẽ không bao giờ quên được. Chúng em mong rằng khi đã thấm mệt thầy cô hãy dừng lại nghỉ một chút, đừng thức khuya quá nhiều cũng đừng ngần ngại nói ra mình mệt thầy cô nhé. Chúng em luôn hiểu những nỗi vất vả của thầy cô, những tâm sức thầy cô bỏ ra vì tụi em. Nhân ngày ý nghĩa này, em mong thầy cô hãy cười thật nhiều, chụp thật nhiều tấm ảnh với học trò và thật thành công trên con đường dạy học thầy cô nhé.

2. Cô là người cứ hễ đến ngày 20/11 không bao giờ mở cửa nhà cho chúng con vào. Chúng con biết cô vẫn ở nhà nhưng cô vờ mình không có. Cô sợ chúng con lại mua thứ gì đó quá đắt cho cô. Nhưng cô ơi những giá trị vật chất không thể diễn tả hết những tâm tình, những sự biết ơn của chúng con với cô. Cô luôn tương tác với con trên mạng xã hội, luôn chúc con vào ngày sinh nhật và những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời con. Mỗi khi thấy điều đó, con thật sự muốn chạy về để ôm cô. Nhân ngày 20/11, con xin gửi những lời từ phương xa đến cô, mong cô luôn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình và tận hưởng những ngày tháng thật thảnh thơi cô nhé.

3. Cô ơi, là con đây, đứa học trò nhút nhát ngày nào của cô ạ. Năm nay con lại bận rộn với học tập và công việc nên không thể về thăm cô. Các bạn trong lớp đang háo hức để về rồi cô ạ. Dù không thể trực tiếp nói những lời này với cô nhưng qua những dòng tin nhắn này, con mong cô nhận được tình cảm và lòng biết ơn của con. Cảm ơn cô vì năm đó đã yêu thương và cổ vũ cho con, luôn nói với con rằng: “Con đang làm rất tốt. Đừng bỏ cuộc!”. Những lời nói của cô con ghi nhớ suốt đời. Nhân ngày của thầy cô, con chúc cô luôn dồi dào sức khỏe, mong cho những chuyến đò mà cô đang gửi gắm tâm huyết sẽ cập bến bờ tri thức. Dù có nhiều giáo án phải soạn nhưng cô đừng quá sức cô nhé. Con yêu cô nhiều.

4. “Thầy ơi!”, “Cô ơi!”. Hai tiếng gọi thiêng liêng, quá đỗi thân thương này em sẽ ghi nhớ suốt cuộc đời mình. Cảm ơn thầy cô đã gieo cho chúng em con chữ. Dù đôi lúc ngỗ nghịch khiến thầy cô buồn lòng nhưng thầy cô luôn kiên nhẫn và tận tụy với tụi em. Sự tâm huyết và tình yêu thương của thầy cô đã khiến tụi em học cách trưởng thành và khôn lớn thành người. Tụi em hứa với thầy cô sẽ dùng kiến thức mà mình đã học được trong những năm ngồi trên giảng đường để mong góp chút sức nhỏ cho xã hội ngày càng phát triển hơn. Chúng em chúc thầy cô sẽ có ngày 20/11 thật vui vẻ và ý nghĩa bên cạnh người thân và đồng nghiệp của mình.

5. “Người thầy vẫn lặng lẽ đi về sớm khuya, từng ngày giọt mồ hôi rơi nhòe trang giấy, để em đến bên bờ ước mơ….”. Những câu hát này không thể diễn tả hết những nỗi vất cả, những sự cống hiến của thầy cho chúng em và với nền giáo dục này. Nhân một ngày ý nghĩa như hôm nay, em chúc thầy sẽ luôn dồi dào sức khỏe, làm tất cả những điều mà thầy luôn ấp ủ. Hơn hết chúc cho những chuyến đò tri thức mà thầy vất cả chèo lái sẽ đến bến bờ thành công.

Như vậy, trên đây là những gợi ý về lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất mà Luật Dương Gia muốn dành tặng cho bạn đọc cũng như các bậc nhà giáo. Hy vọng các bạn dù ở đâu cũng luôn nhớ về thầy cô, nhớ về ngày ý nghĩa này nhé.

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon